Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nano (NanoR&P) | 024 44 59 59 59 tư vấn miễn phí
Tin tức: Hỏi đáp về bảo trì, lắp đặt..

Hỏi đáp về bảo trì, lắp đặt..



Câu 17
Câu hỏi:

Đến đâu để xem và mua sản phẩm máy lọc nước Nano ?

Trả lời:
  • Trung tâm siêu thị điện máy lớn : BigC, Mediamart, Pico, Topcare…
  • Các đại lý, cửa hàng bán máy lọc nước được niêm yết trên website www.nanorp.com.vn.
  • Liên hệ số máy chăm sóc khách hàng 04.44.59.59.59 để được tư vấn thông tin các điểm  bán hàng gần nhất.
Lên phía trên
Câu 18
Câu hỏi:

Khi có vấn đề trục trặc, tôi phải liên hệ với ai? Bao nhiêu lâu thì có kỹ thuật đến để xử lý?

Trả lời:
Khi sản phẩm có vấn đề trục trặc, xin đọc lại hướng dẫn sử dụng: “những vấn đề lưu ý khi sử dụng” nếu không khắc phục được sự cố, xin gọi ngay đến đại lý đã mua sản phẩm để kỹ thuật viên tư vấn xử lý sự cố ngay tức khắc. Chậm nhất trong 24h sau khi có thông báo kỹ thuật viên sẽ giải quyết sự cố hỏng hóc.
Lên phía trên
Câu 19
Câu hỏi:

Việc lắp đặt, bảo trì máy lọc nước NanoSky như thế nào?

Trả lời:
Việc lắp đặt : tất cả các máy lọc nước Nanosky đều được kỹ thuật viên lắp đặt trực tiếp.
Bảo trì : Máy lọc nước Nanosky không cần bảo trì, nếu có sự cố trong lúc vận hành sẽ áp dụng theo chế độ bảo hành của sản phẩm.
Lên phía trên
Câu 20
Câu hỏi:

Để chống hàng giả, hàng nhái thì tôi phải phân biệt thế nào?

Trả lời:
Trên mỗi sản phẩm máy lọc nước Nanosky đều có dán tem mã số ký hiệu máy, với mã số hiệu máy khi kiểm tra trên hệ thống từ tổng đài chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra được xuất xứ, ngày xuất kho, đại lý, nơi bán hàng.
Lên phía trên
Câu 21
Câu hỏi:

Đặt hàng thì sau bao lâu nhận được hàng? ( trong nội thành Hà Nội) Nếu tôi tự lắp đặt thì có được giảm giá thành không?

Trả lời:
Nếu bạn đặt hàng thì trong 24h kể từ khi chúng tôi nhận được đơn đặt hàng bạn sẽ nhận được hàng (trong nội thành)
Nếu tự lắp đặt: không giảm giá thành

 


Các tin tức khác cùng chuyên mục